Tiền mất, tật mang khi dán film cách nhiệt nhà kính giả

  • Wed, 20/01/2021
  • View: 1705
  • Nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm chuyên môn dễ chọn nhầm film cách nhiệt nhà kính giả, dẫn đến việc mất tiền mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu.
  • Ngày nay cụm từ "film cách nhiệt nhà kính" không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Ta có thể thấy film cách nhiệt được dán ở rất nhiều công trình nhà kính và cả cho xe ô tô các loại, với công dụng ưu việt nhất là chống nóng, làm mát không gian.

    Nhưng trước tình hình thị trường sản phẩm rối ren, tạo lỗ hổng cho các thương mang những sản phẩm film cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng thừa nước đục tuồn vào thị trường. Khiến nhiều người mua phải film cách nhiệt nhà kính giả, dẫn đến việc mất tiền mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu.

    Hậu quả khi dùng film cách nhiệt giá rẻ chất lượng kém

    Việc dán nhầm film cách nhiệt nhà giá rẻ chất lượng kém không những đem lại những phiền toái khó chịu mà còn cả những thiệt hại cụ thể về vật chất nữa.

    dán film cách nhiệt nhà kính giả

    Không thể cách nhiệt, chống nóng

    Phim cách nhiệt nhà kính chất lượng kém thì chắc chắn không thể cản được nóng rồi. Nhiệt độ trong phòng nóng hơn bình thường làm tâm lý người ở khó chịu, dễ nổi nóng, việc sinh hoạt gia đình hay làm việc cũng không vui vẻ.

    Thử tưởng tượng mùa hè nóng bức đi lại trong căn phòng nóng bức bí bách, người nhễ nhại mồ hôi thì khó chịu thế nào rồi đấy. Nghĩ đến thôi cũng thấy bứt rứt cả người.

    Hơn nữa, khi nghĩ đến việc tốn một đống tiền dán phim cách nhiệt mà kết quả chẳng như giới thiệu thì bực tức, khó chịu còn nhân đôi hơn.

    Ảnh hưởng đến sức khoẻ, hại da, hại mắt

    Một sự thật khó tránh là film cách nhiệt nhà kính "dỏm" sẽ không cản được các tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời có hại cho sức khỏe con người. Về lâu về dài sẽ tích tụ dẫn đến các bệnh về da, mắt nặng hơn có thể gây ra ung thư.

    Khả năng cản tia UV kém nên ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến làn da của người dùng. Nếu có lỡ tự tin không sử dụng kem chống nắng bởi đã có film dán cách nhiệt nhà kính thì sẽ là một tin buồn cho làn da của bạn.

    Phim cách nhiệt giả, kém chất lượng đồng nghĩa khả năng chống chói, cản sáng cũng hạn chế. Nếu người dùng sinh hoạt, làm việc lâu gần cửa sổ, các tia có hại từ ánh sáng mặt trời sẽ tiếp xúc trực tiếp với mắt, làm đau tức mắt, trong thời gian dài có thể gây nên các bệnh lý về mắt.

    Tác nhân gây xuống cấp đồ nội thất

    Đừng nghĩ rằng chỉ có những thanh sô cô la mới bị hư hại bởi nhiệt, tất cả những đồ dùng nội thất trong căn hộ của bạn đều chịu những ảnh hưởng nhất định bởi sức nóng mặt trời.

    dán film cách nhiệt nhà kính giả

    Nếu sử dụng giấy dán cách nhiệt chất lượng kém cho căn hộ của bạn, toàn bộ lượng nhiệt và những tia có hại theo thời gian sẽ làm nội thất hư hại nhanh chóng, phai màu hoặc thậm chí, biến dạng. Khi ấy để giữ tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì buộc lòng bạn phải bỏ ra chi phí để mua lại đồ nội thất mới. 

    Phát sinh nhiều chi phí mới

    “Tiền nào của nấy” quả thật đúng là vậy. Nếu bởi vì giá cả mà chọn lựa những sản phẩm càng rẻ càng tốt thì hãy coi chừng tiền mất tật mang nhé!

    Không những mất tiền dán film cách nhiệt nhà kính vô tác dụng mà còn tốn kém chi phí thay film dán mới.

    Nếu một đơn vị dán phim nhà kính kém chất lượng, thì cũng phản ánh một phần sự kinh doanh kém uy tín của họ. Chỉ những đơn vị bán phim cách nhiệt uy tín mới có chế độ bảo hành, kiểm tra và dán lại film mới hoàn toàn miễn phí nếu film dán kính gặp lỗi từ nhà sản xuất.

    Đồ vật trong nhà theo thời gian cũng xuống cấp và cần phải thay mới thường xuyên. Suy đi tính lại số tiền bạn bị mất khi dùng film cách nhiệt kém chất lượng còn lớn hơn cả tiền bỏ ra mua loại xịn hoặc sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch

    Kém thẩm mỹ

    Một lợi ích kèm theo khi khách hàng sử dụng film cách nhiệt nhà kính đó là đem lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại sang trọng cho ngôi nhà. 

    Tuy nhiên, nếu bạn lỡ mua phải sản phẩm có chất lượng không đạt tiêu chuẩn thì dù lúc mới mua về film dán rất đẹp, nhưng không lâu sau đó film cũng nhanh chóng bị xuống màu, bạc phếch trông rất thiếu thẩm mỹ.

    Phân biệt film cách nhiệt hàng nhái và thật 

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm film cách nhiệt nhà kính với nhiều mẫu mã và mức giá cả khác nhau. Điều này làm rối não người tiêu dùng, khó phân biệt phim cách nhiệt thật và giả. Nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm chuyên môn dễ chọn nhầm film cách nhiệt nhà kính giả, dẫn đến phải nhận trái đắng từ sản phẩm kém chất lượng.

    Vì vậy để không vô tình tiếp tay cho kẻ xấu, hãy nâng cao kiến thức của bản thân, tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm film cách nhiệt nhà kính mình cần mua. 

    Cùng tham khảo 2 cách phân biệt film cách nhiệt nhà kính sau đây:

    Tìm kiếm thông tin tại nơi uy tín

    Tìm kiếm thông tin tại các trang web uy tín chuyên về phân phối film cách nhiệt nhà kính, sau đó tìm đến các đại lý phân phối film chính hãng và mua sản phẩm tại đó.

    Nếu trên website của nhà sản xuất không ghi chi tiết tên các đại lý phân phối film dán nhà kính thì bạn có thể yêu cầu hóa đơn nhập khẩu của hải quan để chắc chắn rằng phim được nhập khẩu chính hãng.

    Kiểm tra với đèn hồng ngoại

    Một cách kiểm tra film cách nhiệt chuẩn chuyên gia chính là chiếu film qua đèn hồng ngoại. Với phim dán kính chính hãng thì khả năng thẩm thấu nhiệt RẤT CHẬM, còn đối với film giả thì chỉ cần sau 5-10 phút thì nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể và hầu như không ngăn chặn được tia cực tím.

    Sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch

    Để tránh mua phải phim cách nhiệt kính hàng nhái, hàng kém chất lượng, cũng như để khắc phục nhược điểm bong tróc, rỗ khí, lão hóa keo, ố vàng,… sau khi dán phim bạn nên sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch.

    Sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch

    Đây là dòng sơn ngăn nắng nóng 90% từ đó giảm 8 – 20°C giúp ngôi nhà mát mẻ hơn trước thời tiết nắng nóng khắc nghiệt và cắt 99% tia UV (tia cực tím) hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho hoạt động của con người. Hơn thế, đây còn là sản phẩm chống nóng kính số 1 về tiết kiệm điện và cắt giảm khí thải CO2.

    Qua bài viết “tiền mất, tật mang khi dùng film cách nhiệt nhà kính giả” trên, Sketch hy vọng sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, biết thêm được sản phẩm chống nóng nhà kính vượt trội mới “sơn Nano Sketch”.

    -------------------------

    XEM THÊM

    Dán kính cách nhiệt chung cư có che mất tầm nhìn view đẹp hay không? 19/02/2021

    Bài viết này Sketch sẽ giúp bạn giải đáp...

    Những tác hại khi dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô 12/12/2020

    Dán phim cách nhiệt là một trong những bước...

    Dán kính chống nóng hiệu quả đến đâu? 30/11/2020

    Dán kính chống nóng hay còn gọi là phim cách...

    Những điều cần biết về phim cách nhiệt nhà kính 17/11/2020

    Film cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt là...

    Mua miếng dán kính chống nhiệt rởm, tôi phải bóc sau ít ngày dùng 14/11/2020

    Anh Huân sống trong khu chung cư Chương Dương...

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu quả không? 09/11/2020

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu...

    Các vấn đề bạn có thể gặp phải khi dán film cách nhiệt nhà kính 05/11/2020

    Dán phim cách nhiệt nhà kính dù có tốt đến...

    Cách chống nóng xe ô tô hiệu quả giữa trời nắng đổ lửa 04/11/2020

    Dưới cái nắng gay gắt, ô tô đi ngoài nắng...

    Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt chống nắng cửa sổ chung cư 29/10/2020

    Dưới đây là những lưu ý khi dán phim cách...

    Phim chống nắng cách nhiệt cho nhà kính có hiệu quả không? 28/10/2020

    Nhiều khách hàng phàn nàn đã dán film những...

    Đã dán phim cách nhiệt ô tô nhưng vẫn NÓNG – BONG TRÓC – NHÒE, MỜ 27/10/2020

    Phim cách nhiệt được quảng cáo ngăn chặn...

    Phim cách nhiệt bị bong tróc phải làm sao? 27/10/2020

    Sau một thời gian dán phim cách nhiệt bị...

    So sánh phim cách nhiệt với sơn cách nhiệt 26/10/2020

    Để giúp người tiêu dùng chọn được vật...

    Đánh giá phim cách nhiệt ô tô - ưu, nhược điểm 23/10/2020

    Dán phim cách nhiệt ô tô được quảng cáo...

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không? 21/09/2020

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không?...

    Những sai lầm tai hại khi dán phim cách nhiệt cho ô tô, cách khắc phục 05/09/2020

    Bạn có thể cảm nhận được nhược điểm...

    Nên dán chống nóng kính lái hay dùng sơn chống nóng kính? 25/08/2020

    Phim dán chống nóng kính lái là loại vật...

    Công nghệ chống nóng mới thay thế phim cách nhiệt 17/08/2020

    Sơn kính cách nhiệt Nano sketch - Công nghệ...

    Giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo 10/08/2020

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều...

    Các vấn đề gặp phải khi sử dụng phim cách nhiệt so với sơn phủ kính chống nóng 05/08/2020

    Sơn phủ kính chống nóng Nano Sketch giải pháp...

    CSKH Hà Nội
    CSKH HCM