Tìm hiểu về kính cường lực cách nhiệt, cách âm

  • Thu, 25/03/2021
  • View: 1478
  • Kính cường lực cách nhiệt, cách âm hiện nay được rất nhiều công trình kiến trúc xây dựng lựa chọn sử dụng, bởi nó tính năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả
  • Kính cường lực cách nhiệt, cách âm hiện nay được rất nhiều công trình kiến trúc xây dựng lựa chọn sử dụng, bởi nó có nhiều tính năng.

    Vậy tính năng của kính cường lực cách nhiệt, cách âm là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

    Kính cường lực cách nhiệt, cách âm là gì?

    Kính cường lực cách nhiệt, cách âm hay còn gọi là kính hộp, chúng được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính ghép lại nhau. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi những thanh đệm nhôm bên trong có chứa các hạt hút ẩm.

    kính cường lực cách nhiệt

    Loại kính này được bơm khí trơ vào bên trong để làm tăng khả năng cách nhiệt và làm cho bề mặt kính không bị đọng sương. Kính cường lực cách nhiệt, cách âm được bịt kín bằng keo chuyên dụng để đảm bảo cho hộp kính luôn an toàn và bền bỉ thời gian.

    Ưu điểm của kính cường lực cách nhiệt cách âm

    Cách nhiệt hiệu quả

    Do được cấu tạo có khoang bơm khí trơ nên kính có khả năng cách nhiệt hiệu quả, ngăn chặn sự trao đổi nhiệt giữa 2 không gian, tiết kiệm điện năng điều hòa, đặc biệt là các tòa nhà.

    kính cường lực cách nhiệt

    Cách âm tuyệt đối

    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vẫn có thể nhìn thấy được không gian bên ngoài phòng mình nhưng không bị làm phiền bởi những tiếng ồn không mong muốn. Với cấu tạo không liền mạch, có các khoảng trống bên trong, kính cho khả năng cách âm rất tốt, giảm thiểu gần như hoàn hảo các nguy cơ tiếng ồn từ môi trường.

    Tính thẩm mỹ cao

    Vách kính cường lực cách âm cách nhiệt là một lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng. Sử dụng vách kính cường lực cách âm cách nhiệt sẽ giúp cho không gian thoáng đãng, không bị gò bó, chật hẹp, tiết kiệm được diện tích tối đa.

    kính cường lực cách nhiệt

    Ngoài ra, với đặc tính là kính trong suốt nên vách kính cường lực cách âm cách nhiệt sẽ đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

    An toàn

    Do được cấu tạo và kết hợp với các loại kính an toàn, nên có khả khi kính bị vỡ sẽ vụn thành những mảnh nhỏ không có khả năng sát thương cao, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

    Dễ dàng vệ sinh

    Vách kính cường lực cách âm cách nhiệt không tồn tại những góc cạnh và không bám bụi bẩn nên rất dễ dàng cho bạn trong quá trình sử dụng cũng như là các quá trình vệ sinh.

    Lưu ý: Việc thay kính thường sang kính cách nhiệt khá tốn kém về chi phí tiền bạc lẫn thời gian. Do đó, sơn Nano Sketch phủ trên kính là lựa chọn hoàn hảo.

    Sau khi sơn cách nhiệt cho cửa kính cường lực, loại sơn này có khả năng ngăn nắng nóng 90% từ đó giảm 8 – 20°C giúp ngôi nhà mát mẻ hơn trước thời tiết nắng nóng khắc nghiệt và cắt 99% tia UV (tia cực tím) hiệu quả, nhưng với chi phí khá rẻ.

    Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao tại hội nghị COP 21 về cắt giảm khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính diễn ra ở Paris, Pháp. Là sản phẩm cách nhiệt cho kính, chống nóng cho kính số 1 vế tiết kiệm điện và cắt giảm khí thải CO2.

    Hy vọng bài viết “kính cường lực cách nhiệt cách âm” này thật sự hữu ích đối với bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi!

    -------------------------

    XEM THÊM

    Top 5 các loại kính cách nhiệt thông dụng 22/06/2021

    Các loại kính cách nhiệt có ưu điểm nổi...

    Tại sao nên phủ thêm lớp sơn cách nhiệt cho kính Low-E 17/05/2021

    Sơn cách nhiệt cho kính Low-E là giải pháp...

    Kính cách nhiệt là gì? Các loại kính cách nhiệt thông dụng hiện nay 23/11/2020

    Kính cách nhiệt là gì? Là loại kính được...

    CSKH Hà Nội
    CSKH HCM